47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Giá SH nhập cũ tại Thanh Tuyên giảm mạnh trong mùa dịch

Đăng vào : 11-08-2020 /

Hiện tại Thanh Tuyên có cung cấp cả SH Việt Nam và SH nhập khẩu. Ở mỗi loại lại có nhiều phiên bản năm (2012-2020), phân khúc cao cấp (125i/150i/300i), màu sắc, tình trạng (cũ/97%/ 98%/ 99%/ 100%) cho các bạn thoải mái chọn lựa.

Thanh Tuyên là Trung tâm mua bán xe SH nhập khẩu uy tín ở khu vực phía Nam. Vào mùa dịch năm nay, hiểu được tình trạng khó khăn về kinh tế, SH Thanh Tuyên quyết định giảm mạnh, giảm sâu các sản phẩm SH nhập cũ để hỗ trợ tất cả các khách hàng thân yêu của mình. Cùng xem thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Các dòng xe SH đang được bán tại SH Thanh Tuyên

Không chỉ SH nhập cũ mà cả những sản phẩm mới 100% hiện cũng được mở bán tại SH Thanh Tuyên.

Trung tâm xe SH Thanh Tuyên được thành lập từ năm 1998, là một thương hiệu uy tín hoạt động trong lĩnh vực mua bán, sửa chữa xe SH trong nước và ngoại nhập. 

Hiện tại Thanh Tuyên có cung cấp cả SH Việt NamSH nhập khẩu. Ở mỗi loại lại có nhiều phiên bản năm (2012-2020), phân khúc cao cấp (125i/150i/300i), màu sắc, tình trạng (cũ/97%/ 98%/ 99%/ 100%) cho các bạn thoải mái chọn lựa.

Cách chọn xe tại SH Thanh Tuyên

Để chọn được một chiếc xe máy cũ sh ưng ý, các bạn cần căn cứ chủ yếu vào hai yếu tố sau:

Dựa vào mong muốn, sở thích

Theo khảo sát thì đa số các mối quan tâm của khách hàng khi tìm mua xe sh cũ đều thiên về động cơ, tính năng của sản phẩm. Trong đó khả năng vận hành, mức độ tiêu hao nhiên liệu và thiết kế là 3 yếu tố khiến khách hàng băn khoăn nhất khi lựa chọn một chiếc xe sh nhập khẩu cũ

Vì thế, để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất, các bạn nên căn cứ vào 3 yếu tố trên.

Tựu chung, có thể nhận định sơ qua về xe sh ý cũ như sau:

  • Về thiết kế 

Xe SH nhập khẩu có khác biệt lớn về mặt thiết kế so với các dòng xe tay ga khác trên thị trường. Với kích thước lớn, kiểu dáng cao và mạnh mẽ, SH dễ dàng tôn lên khí chất và sự đẳng cấp của người sử dụng.

Một số điểm nổi bật nữa trong thiết kế xe SH có thể kể đến như: dải đèn full LED sang trọng kết hợp cùng logo SH làm bằng crom sáng bóng thể hiện phong Trên thân xe, dải đèn LED được thiết kế khá độc đáo theo kiểu 2 tầng hiện đại. 

Về đồng hồ, dòng SH mới nhất được trang bị đồng hồ số, người sử dụng có thể dễ dàng để xem, quan sát các thông số xe nhanh chóng nhất. Đồng hồ tốc độ và màn hình hiển thị các thông số đã được thiết kế tách biệt. Sự thay đổi này không chỉ thể hiện nét độc đáo mà còn rất dễ quan sát.

Phần tay lái phía bên trái của xe SH còn được trang bị thêm công tắc đa dụng. Nó giúp cho việc chuyển đổi các màn hình, chế độ dễ dàng hơn. 

Cốp chứa đồ với dung tích là 28 lít vô cùng rộng rãi, người dùng có thể đặt được nhiều đồ dùng vào trong cốp. 

Ngoài ra, hộc đựng đồ này còn được thiết kế thêm ổ cắm USB tiện dụng. Đây là thiết kế có tính đa năng và ứng dụng cao. Giúp cho người lái xe có thể sạc các thiết bị di động trong lúc đi xe… 

  • Về khả năng vận hành

Với động cơ mới –eSP+ cùng động cơ 4 van thế hệ mới và cỗ máy xi-lanh đơn SOHC, sh xe cũ có thể tăng khả năng vận hành đạt mức tối đa. Công suất hoạt động của xe phiên bản SH này được đánh giá là vượt trội hơn nhiều so với các dòng xe khác. 

Bên cạnh đó, những phiên bản SH mới còn có "nước đề" nhanh hơn thấy rõ so với thế hệ trước. Sau khoảng trễ khi mới "thốc ga" của hộp số vô cấp CVT, từ khoảng 30km/h chiếc xe đã có thể dễ dàng bứt tốc và nhanh chóng đạt tới 70km/h chỉ trên một quãng đường ngắn. Đây là trải nghiệm không có được ở bất kỳ dòng tay ga nào khác.

  • Mức tiêu hao nhiên liệu

Mức độ hao xăng nhiên liệu trên dòng Honda SH cũ đo được khoảng trên 55km/L, mang động cơ PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Theo thông cáo của hãng xe có dung tích bình xăng 7.5 lít thì có thể tính ra xe chạy tầm 40km/l hay 2.5 lít cho 100 km. 

Các cải tiến này giúp xe tiết kiệm xăng một cách tối đa.

Dựa vào ngân sách hiện có

 

Để mua xe sh đời cũ phù hợp, các bạn cũng nên căn cứ vào ngân sách hiện có. Bởi chi phí mua xe quyết định rất nhiều tới chọn mua loại xe và chất lượng xe. Không chỉ phải tính giá thành nguyên của chiếc xe mà bạn cũng cần tính tới các khoản giấy phép đăng ký xe và mua bảo hiểm an toàn khác.

Tuy nhiên, để hỗ trợ tốt nhất, SH Thanh Tuyên cũng cung cấp các dịch vụ mua xe SH trả góp để khách hàng không phải lo về vấn đề chi phí. Đợt thanh lý xe sh cũ lần này, Thanh Tuyên cũng giảm sâu cho tất cả các khách hàng để lại số điện thoại hoặc liên lạc trước với trung tâm. Hãy đến với Thanh Tuyên để lựa được cho mình những chiếc xe máy sh cũ giá rẻ, chất lượng nhất tại Việt Nam bạn nhé!

Giá xe SH nhập cũ tại Thanh Tuyên

 

Giá xe SH nhập cũ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: SH i cao cấp 125i/150i hay 300i, phiên bản xe năm bao nhiêu, màu sắc xe, tình trạng cũ/mới của xe, nơi cung cấp,...

Thanh Tuyên là địa chỉ bán xe SH nhập cũ chính hãng 100% với giá thành cực kỳ ưu đãi. Đi kèm với đó, Thanh Tuyên cũng có nhiều phần quà hấp dẫn kèm vô số ưu đãi cho những bạn đặt hàng trong tháng này.

Về giá cụ thể, Thanh Tuyên đã cập nhật đầy đủ và chính xác trên trang web của trung tâm. Vì thế, các bạn truy cập vào trang https://thanhtuyen.com.vn/, chọn mục sản phẩm để khảo giá. Hoặc gọi tới số hotline được cung cấp phía dưới để được tư vấn kỹ hơn.

Cách thức mua hàng tại SH Thanh Tuyên

Để mua xe SH nhập cũ tại Thanh Tuyên, các bạn chỉ cần để lại số điện thoại hoặc gọi điện, chat trực tiếp với chúng tôi. Thanh Tuyên sẽ hỗ trợ tư vấn và giao hàng tận nơi cho các bạn.

Trung tâm mua bán xe SH Thanh Tuyên là địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực mua bán xe SH nhập/Việt cũ/mới trên toàn quốc. Tất cả các dòng xe sh cũ bán tại Thanh Tuyên đều là sản phẩm đã trải qua kiểm định và được test nghiêm ngặt. 

Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết bảo hành, bảo dưỡng dài cho những khách hàng tin tưởng và chọn mua xe tại đây.

Chúc các bạn sở hữu được chiếc sh đời cũ chính hãng, chất lượng, giá rẻ tại Thanh Tuyên. Xin cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ: Số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com