47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

SH 2015 cũ - dòng xe mở đầu cho sự bứt phá mới

Đăng vào : 11-08-2020 /

SH 2015 cũ là sản phẩm xe thuộc đời thứ 4 của “đại gia đình” Honda SH. Mang trọng trách tiên phong, tạo bước đệm bứt phá sau này, SH 2015 sở hữu những đặc điểm “không tuổi với thời gian” và vẫn còn được ưa chuộng cho tới tận bây giờ.

SH 2015 cũ là sản phẩm xe thuộc đời thứ 4 của “đại gia đình” Honda SH. Mang trọng trách tiên phong, tạo bước đệm bứt phá sau này, SH 2015 sở hữu những đặc điểm “không tuổi với thời gian” và vẫn còn được ưa chuộng cho tới tận bây giờ.

Những điểm đặc trưng của SH 2015 cũ

SH 2015 cũ sở hữu những đặc điểm vượt trội từ phần thiết kế cho đến động cơ, tiện ích được thể hiện như sau:

Thiết kế tinh xảo, hiện đại, mang dáng dấp của một ông lớn

Phần đầu xe Honda SH 2015 được thiết kế lạ mắt tới từng đường nét với điểm nhấn là hệ thống đèn định vị mạ crôm sang trọng, làm nổi bật những dải ánh sáng xanh huyền ảo độc đáo. 

Bên cạnh đó, dòng xe này còn sở hữu logo 3D dập nổi trên thân xe, thể hiện tốt sự độc đáo và cao cấp đến không tưởng. 

Đi kèm với đó, thân xe SH phiên bản 2015 còn được cách điệu với một đường chạy dọc 3D nổi mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cùng hệ thống đèn đôi ở đuôi xe được thiết kế ấn tượng từ những khối thấu kính có đường gân đầy phong cách kết hợp với khả năng hiển thị cao, mang lại vẻ chắc chắn và mạnh mẽ.

Vẻ đẹp của SH 2015 chất lượng còn thể hiện ở vành đúc 16 inch. Vành đúc nhẹ và thời trang với 10 chấu nhôm lịch lãm, không săm 16 inch, giúp bám đường tốt hơn và đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.

Điểm nhất quan trọng nhất ở phần thiết kế xe SH 2015 chính là mặt đồng hồ thông minh, được sắp xếp khoa học và dễ quan sát. Tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị quãng đường và báo thời gian. 

Động cơ thế hệ mới, mạnh mẽ, thể hiện sự tiên tiến trong công nghệ Ý 

Không chỉ ghi điểm trong mắt người dùng nhờ thiết kế hoàn hảo mà hệ thống động cơ được trang bị trong xe SH 2015 nhập khẩu cũng đáng để Thế giới kinh ngạc.

SH 2015 mới sở hữu hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI cùng bộ điều khiển trung tâm (ECU) kiểm soát cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp, nâng cao khả năng vận hành của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường.

Đi kèm với đó, hệ thống ngắt động cơ tạm thời IDLING STOP cũng là một bước đột phá mới trong công nghệ xe máy với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường. 

Hệ thống này có khả năng tự động ngắt động cơ, chuyển qua chế độ chờ tiết kiệm năng lượng khi xe dừng lại quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi người lái tăng ga trở lại và không cần ấn nút khởi động. Hệ thống có thể hoạt động hoặc không hoạt động bằng cách bật/tắt công tắc bên phải tay lái. 

Về khả năng vận hành, nhờ sở hữu công nghệ tích hợp bộ đề ACG cùng công nghệ giảm thiểu ma sát nên xe có khả năng khởi động êm ái, giảm tính ma sát tối đa, giúp tiết kiệm nhiên liệu dựa trên cơ chế điện tử thông minh. Sau khi ngắt động cơ, việc tái khởi động cũng rất dễ dàng. 

Ngoài ra, SH 2015 hiện đại cũng có khả năng đốt cháy hoàn hảo với buồng đốt thiết kế mới, tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu & động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn.

SH 150i 2015 còn được trang bị hệ thống phanh kết hợp thủy lực tiên tiến. Đặc biệt, phanh đĩa sau không những tăng thêm cảm giác ổn định, an toàn mà còn cung cấp lực phanh mạnh mẽ, liên tục và rất cân bằng khi phanh xe. 

Thêm vào đó, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO được tích hợp trên SH 2015 cũ chính hãng còn giúp giảm tối đa sự bay hơi xăng, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Tất cả những yếu tố này tạo nên một Honda SH 2015 không chỉ đẹp ở bên ngoài mà còn cực kỳ mạnh mẽ ở bên trong.

Tính năng thông minh, tiện lợi, vượt thời gian

SH 2015 được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Đây là công nghệ đột phá mới lần đầu tiên được trang bị trên xe máy tại Việt Nam, thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay. 

Honda SMART Key có thiết kế sang trọng tích hợp nhiều tính năng, mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, 3 tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng mở/tắt xe SH 2015 từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm mang lại sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm giống như sử dụng cho ô tô. 

Ở phiên bản này, thiết kế ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED cao cấp bao quanh và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn, tinh tế. Honda Smartkey mang lại sự an tâm và mức độ thỏa mãn cao hơn cho người sử dụng xe SH ở Việt Nam.

Một điểm nữa trong tính năng là công tắc chân chống bên an toàn giúp tắt máy tức thì ngay khi hạ chân chống xuống. Động cơ Honda SH i 2015 chỉ hoạt động khi chân chống bên đã gạt lên. Điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe. 

 

Tiện ích đáng ngưỡng mộ

Nhờ sự sắp xếp hợp lý giữa các bộ phận trên xe Honda SH 150i 2015 mà vẫn đảm bảo được thân xe thon gọn. 

Hộc đựng đồ U-box lớn dưới yên xe SH 2015 cũ cũng là điểm nhấn ấn tượng cho loại xe này. Hộc đựng đồ U-box rộng hơn, có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu. 

Đi kèm với đó, hộc đựng đồ và móc treo phía trước của dòng xe này cũng được hãng thiết kế hiện đại, rộng hơn rất nhiều.

Bình xăng với dung tích cực đại được bố trí trên xe kết hợp với khả năng vượt trội trong việc tiết kiệm nhiên liệu, SH 2015 cũ cho phép người sử dụng di chuyển trong quãng đường xa hơn.

Không gian để chân cùng yên xe rộng rãi được thiết kế cũng tăng thêm sự tiện nghi, linh hoạt khi vận hành xe SH, đồng thời mang đến sự cân bằng, chắc chắn cho người điều khiển. 

Trung tâm mua bán xe SH Thanh Tuyên - điểm đến uy tín tại Việt Nam

Là địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực mua bán xe SH cũ/mới trên toàn quốc, SH Thanh Tuyên cam kết giao tới tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng, tốt nhất với giá cả và ưu đãi riêng không thể chối từ.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết bảo hành, bảo dưỡng dài cho những khách hàng tin tưởng và chọn mua xe tại đây.

Để không mất thời gian tìm kiếm địa chỉ bán xe SH uy tín, hãy tới SH Thanh Tuyên bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ: Số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com