47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Giá xe SH 125i 2017 cũ? Bảng giá các đời xe SH 125i gần đây

Đăng vào : 10-07-2020 /

Thế nhưng không phải ai cũng có đủ ngân sách để sắm cho mình một chiếc SH mới toanh mà chất lượng. Dưới đây là những thông tin hữu ích cho những ai đang có ý định mua SH và quan tâm đến giá xe SH 125i 2017 cũ. Hãy cùng xem nhé!

SH 125i 2017 vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người săn đón vì chất lượng tốt và mẫu mã đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ ngân sách để sắm cho mình một chiếc SH mới toanh mà chất lượng. Dưới đây là những thông tin hữu ích cho những ai đang có ý định mua SH và quan tâm đến giá xe SH 125i 2017 cũ. Hãy cùng xem nhé!

Xe SH 125i 2017 có tốt không? 

Trước khi tìm hiểu giá xe SH 125i 2017 cũ, chúng tôi muốn các bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này.

SH 125i 2017 là một trong những dòng xe tay ga cao cấp của Honda mang đậm phong cách sang trọng cổ điển. Với hệ thống bó cứng phanh ABS được trang bị trong xe, bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi di chuyển trên các cung đường xấu bởi xe có thể phanh và nhả phanh liên tục trong những tình huống khẩn cấp bất ngờ.

Bên cạnh đó, SH 125i 2017 hiện đại còn sử dụng động cơ 4 kỳ, cùng dung tích xy lanh đạt 125cc và có khả năng làm mát bằng dung dịch cho công suất cực đại 9,1 kW (12,2 mã lực) tại 8.750 vòng/phút. Điều này giúp trải nghiệm xe của bạn mượt mà, mạnh mẽ hơn các dòng khác rất nhiều.

Cách chọn xe SH 125i 2017 cũ chất lượng

Để chọn được một chiếc SH 125i 2017 cũ chất lượng mà giá cả lại phải chăng, các bạn cần chú ý những điểm sau:

Thông thường để xác định chất lượng xe đã qua sử dụng, bạn cần để ý đến quãng đường mà xe đã đi, được hiển thị trên đồng hồ công-tơ-mét. Tuy nhiên thực tế đã cho thấy, có nhiều trường hợp các xe quá cũ được bán lại bị điều chỉnh/ làm giả đồng hồ đo km. 

Vì thế đừng bao giờ quên kiểm tra giấy tờ mua bán chính chủ để ước tính quãng đường xe đã chạy dựa trên thời gian sử dụng. Giấy tờ xe cũng giúp bạn xác định được đó là xe chính chủ chứ không phải một chiếc xe “ngoài luồng”. 

Ngoài việc chứng nhận giấy tờ, thông số của xe SH 125i 2017 chính hãng thông qua người bán, bạn cũng nên kiểm định tổng thể các bộ phận xe có đồng bộ (độ mới, màu sắc, chủng loại…) và cần phải nắm rõ xe đã từng thay thế linh kiện hay chưa? 

Cuối cùng, đừng quên rằng bạn cần phải chạy thử xe trước khi đưa ra quyết định chọn mua. Việc chạy thử xe rất quan trọng, nó giúp bạn biết được khả năng vận hành xe cũng như tình trạng hoạt động của tất cả các bộ phận, các nút phím. Khi chạy thử xe  xe Honda SH 125i cần chú ý một số chi tiết để đánh giá như: 

  • Quá trình khởi động: xe phải có độ êm, không có tiếng ồn lạ khi khởi động.
  • Quá trình chạy xe: xe không được giật, chết máy, tắt máy giữa chừng, các bộ phận như xi nhan, đèn, còi, nút đề phải hoạt động nhạy. Bên cạnh đó, cũng phải xác định tình trạng hoạt động của hệ thống bó cứng phanh ABS, chìa khóa Smartkey, hệ giảm xóc,....được trang bị trên xe.
  • Vận hành tay ga: ga lên đều, khi tăng hoặc giảm ga xe có giật không.
  • Mùi xăng: hãy để ý mùi xăng sau khi xe đốt nhiên liệu nhé, nếu chúng nồng nặc thì rất có thể máy có khả năng bị cũ và rã rồi đó. 

Xe SH 125i cũ có giá bán bao nhiêu?

Tuy nói là cũ nhưng xe SH 125i chính hãng đang được rao bán trên thị trường cũng có khá nhiều các phân cấp chia theo độ mới của xe (từ cũ hẳn đến mới 98 hoặc 99%). Do đó, giá xe SH 125i 2017 cũ cũng phụ thuộc khá nhiều vào điều đó.

Tựu chung, các mẫu xe SH 125i 2017 cũ trong năm 2020 được rao bán khá rẻ chỉ từ 65 triệu đồng/chiếc. Tuy nhiên giá trung bình có thể xoay quanh 70 - 85 triệu đồng tùy vào độ mới của xe. 

Ở các chợ mua bán xe online bạn có thể xem trực tiếp giá bán công khai, còn ở một số trung tâm mua bán xe thì không công khai giá trên trang web của họ. Bởi vậy bạn cần liên hệ với các trung tâm để biết giá chính xác cho từng mẫu xe SH 125i 2017.

Mua xe SH 125i cũ chất lượng ở đâu?

Hiện nay nhu cầu mua xe SH cũ tại Việt Nam ngày càng nhiều, bạn có thể mua xe sh 125i 2017 cũ tại những cửa hàng bán xe máy cũ, tiệm cầm đồ, mua lại của bạn bè, người quen hoặc mua trên những chợ xe máy online. Tuy nhiên, người mua phải có sự cẩn thận khi lựa chọn địa chỉ xe này để không bị “tiền mất tật mang”, phải phải những chiếc xe quá cũ, không đáp ứng được như cầu, tính an toàn, chức năng mà bạn mong muốn.

Vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua xe SH  125i 2017 chính hãng tại các cơ sở mua bán xe uy tín, chất lượng để tránh trường hợp mua phải những chiếc xe cũ thiếu chất lượng mà phải chi trả khoản tiền lớn hụt vào túi người bán. 

Nếu chưa tìm được địa chỉ mua xe SH 125i nào ưng ý, bạn có thể tham khảo Trung tâm mua bán xe SH Thanh Tuyên

Thanh Tuyên là địa chỉ mua bán xe SH mới cũ uy tín có cơ sở tại quận Phú Nhuận, TP HCM. Đây là cơ sở được người tiêu dùng đặt niềm tin bởi hệ thống làm việc chuyên nghiệp, mua bán các dòng xe với có độ mới đến 99% cùng giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.  

Bên cạnh đó, Thanh Tuyên SH cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa xe giúp các bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình mua bán và sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về giá xe SH 125i 2017 cũ, cách lựa chọn xe chất lượng, phù hợp cũng như cơ sở bán xe SH uy tín tại Sài Gòn. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên lạc theo thông tin phía dưới bài viết, Trung tâm mua bán SH Thanh Tuyên luôn sẵn sàng nhận liên hệ và hỗ trợ các bạn! 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn chọn được chiếc xe ưng ý cho mình. 

Thông tin liên hệ: 

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN 

Địa chỉ: Số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM 

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com