47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

SH 300i Abs - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người dân Việt

Đăng vào : 10-07-2020 /

SH 300i Abs là một trong những dòng xe cao cấp thuộc thương hiệu xe Honda nổi tiếng và uy tín trên Thế giới. Khác với các mẫu xe 125i hay 150i trước đó, 300i Abs được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý về Việt Nam.

SH 300i Abs là một trong những dòng xe cao cấp thuộc thương hiệu xe Honda nổi tiếng và uy tín trên Thế giới. Khác với các mẫu xe 125i hay 150i trước đó, 300i Abs được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý về Việt Nam. Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có một mẫu scooter nào có thể “vượt mặt” được SH 300i Abs. Hãy cùng tìm hiểu lý do nhé!

Thông số kỹ thuật của xe SH 300i Abs

Thông số kỹ thuật của SH 300i Abs được công bố ngay từ hôm ra mắt và trưng bày tại triển lãm ở Ý. Dưới đây là những thông số cơ bản của dòng xe hiện đại này. 

Những điểm nổi bật của xe SH 300i ABs

Để đánh giá được một mẫu xe, chúng tôi căn cứ vào nhiều tố khác nhau như: thiết kế, động cơ, tính năng và giá thành,...

Động cơ mạnh mẽ

SH 300i Abs sử dụng động cơ cam đơn SOHC 4 kỳ  xi-lanh đơn. Động cơ xe có khả năng làm mát bằng dung dịch với dung tích lên tới 279cc cho công suất cực đại 25,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. 

Loại động cơ này giúp xe SH 300i Abs cao cấp có khả năng vận hành và chuyển động mạnh mẽ. Ngoài ra, việc tăng tốc xe và khả năng chạy đường trường cũng được cải tiến một cách vượt trội.  

Thiết kế sang trọng

Bên cạnh động cơ thì thiết kế cũng là điểm giúp Honda SH 300i Abs chính hãng ghi điểm trong mắt mọi người. 

Về tổng thể, SH 300i ABS được thiết kế theo hướng thể thao, mang đậm phong cách châu Âu và phong cách Ý.

Thiết kế mặt trước của xe khá nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng, định vị full LED. Điểm nhấn nằm ở dải LED định vị cách điệu hình chữ V cùng nhiều miếng ốp nhỏ mạ chrome thu hút . 

Thân xe có in nổi logo SH 300i mạ chrome sáng bóng. Các đường gân xe, cấu trúc đều nổi bật sự mạnh mẽ, sang trọng và thời thượng.

Ở cụm đèn hậu vuốt nhọn cũng có dải LED kiểu chữ V ngược khá nổi bật.

Về kích thước, mẫu xe tay ga cỡ lớn SH 300i Abs có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.31 x 730 x 1.195 mm cùng cấu hình bánh 16 inch và khoảng cách trục cơ sở 1.440 mm.

Chiều cao yên xe so với mặt đất là 805 mm, khối lượng xe khoảng 169 kg.  Chiều cao này cũng khá phù hợp với chiều cao trung bình của người dân Việt Nam. 

Về chi tiết, cụm đồng hồ với các bảng đồng hồ nhỏ kết nối với nhau trực quan. Đồng hồ được chia thành 3 cụm chính: Tốc độ, Nhiệt độ, báo nhiên liệu.  Màn hình hiển thị điện tử nhỏ tích hợp phía dưới cung cấp các thông tin vận hành và thời gian.

Các nút chức năng như nút bấm khởi động hay bật, tắt động cơ đặt bên tay phải. Còn công tắc chuyển đổi chế độ chiếu sáng, còi và xi-nhan được thiết kế bên tay trái.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống ống xả lớn, hộc đựng đồ dưới yên khá rộng để các bạn có thể tha hồ đựng các đồ dùng cá nhân hoặc mũ bảo hiểm nguyên đầu vào trong cốp.

Trên cụm phím điều khiển bên tay ga (nút Đỏ) là nút bật -tắt máy thường thấy trên các xe máy ở châu Âu. Hiện tại, dòng xe SH 300i Abs nhập Ý này có 3 màu sắc gồm trắng đen, xám đen và đỏ đen để phục vụ nhu cầu thị hiếu và chọn lựa của nhiều khách hàng.

Tính năng vượt trội

Honda SH 300i Abs nhập khẩu sử dụng la-zăng nhôm đúc 12 chấu đường kính 16 inch, phuộc trước ống lồng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị giảm xóc trước song song, an toàn cùng với phanh đĩa cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và sau. Hệ thống bó cứng này giúp xe 300i Abs có khả năng chống trơn trượt cực tốt

Ngoài ra, xe còn sử dụng chìa khóa thông minh Smartkey cùng nút mở yên xe giúp người dùng rút ngắn được thời gian đóng/mở xe, dễ dàng tìm xe và bảo vệ an toàn tối đa cho xe của bạn.

Không những thế, bên trong cốp xe còn được trang bị ô cắm điện sạc điện thoại để bạn có thể sạc pin ngay cả khi di chuyển.

Thêm vào đó, các mẫu xe SH 300i Abs tối ưu hóa về khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng động cơ đạt các điều kiện khí thải Euro 4. Chính những tính năng này đã giúp SH 300i trở thành “dòng xe vua” đứng đầu thị trường.

Trung tâm bán xe SH 300i Abs uy tín

Để sở hữu xe SH 300i Abs chính hãng và chất lượng, các bạn nên chọn mua tại các cơ sở phân phối xe uy tín trên toàn quốc.

Tuy nhiên, với tốc độ phát triển của công nghệ như hiện nay, có khá nhiều nơi và các trang thương mại điện tử bán SH 300i Abs. Điều này gây khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ sở uy tín để bạn trao gửi niềm tin. Nếu bạn không muốn mất tiền oan khi mua phải hàng kém chất lượng thì hãy tới Trung tâm mua bán xe SH Thanh Tuyên có địa chỉ quận Phú Nhuận, TP.HCM để chọn lựa nhé!

Thanh Tuyên là trung tâm đi đầu trong việc mua, bán, sửa chữa và bảo dưỡng xe SH nhập khẩu.  Lấy chữ “TÍN” làm thương hiệu, Thanh Tuyên cam kết đưa tới khách hàng các sản phẩm xe nhập khẩu tốt nhất trên thị trường cả về chất lượng, giá cả lẫn chế độ chăm sóc, bảo hành.

Hiện tại, SH Thanh Tuyên có hai hình thức mua hàng là đặt trực tuyến trên trang web của cửa hàng hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng cho các bạn thoải mái mua sắm dù ở xa. 

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về SH 300i Abs. Với những thiết kế và tính năng vượt trội, SH 300i dễ dàng chinh phục và làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu mua xe uy tín, hãy liên lạc theo thông tin của trung tâm xe Thanh Tuyên mà chúng tôi ghi phía bên dưới hoặc truy cập vào trang: https://thanhtuyen.com.vn/ để tìm hiểu chi tiết hơn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn thành công!

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ: Số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com